หายห่วง! ‘บีวายดี’ มีรถทดแทนระหว่างซ่อม

โดยลูกค้าที่ต้องรออะไหล่รถ BYD นานเกิน 1 เดือน สามารถติดต่อศูนย์บริการเพื่อรับรถไปใช้ทดแทนระหว่างรอได้ ซึ่งปกติแล้วเป็นบริการที่เห็นเฉพาะในแบรนด์รถยนต์ที่ผลิตรถ A-Segment ในยุโรป โดยเรเว่นำร่องบริการนี้ในประเทศไทยเป็นประเทศแรก อีกทั้งยังยกระดับการบริการในอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยประกั…

เปิด SolarPlus ครั้งแรก ติดโซลาร์เซลล์หลังคาบ้าน ขายไฟให้ กฟภ.ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 15 ส.ค.ธนาคารกสิกรไทยจับมือ 4 พันธมิตร ได้แก่ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย บริษัท พีอีเอ เอ็นคอม สมาร์ท โซลูชั่น จำกัด บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท อินโนพาวเวอร์ จำกัด เดินหน้า GO GREEN Together สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดของประชาชน เปิดตัวโครงการ SolarPlus ติดต…

เปลี่ยนตัวนายกฯไม่กระทบเชื่อมั่น ชี้เวลานี้ต้องเร่งลงทุนเอกชน

นายอมรเทพ จาวะลา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสำนักวิจัย และที่ปรึกษาการลงทุน ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงตัวนายกรัฐมนตรี เชื่อว่าไม่กระทบต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุน เนื่องจากถึงไม่เปลี่ยนตอนนี้ แต่อีก 6 เดือนข้างหน้าก็เปลี่ยนแปลงอยู่แล้วจากรัฐบาลคร…

เสร็จสมบูรณ์! นำขยะพลาสติกมาเป็นส่วนผสมบำรุงถนนสาย อย.2039 ‘อยุธยา’

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมทางหลวงชนบท (ทช.) แจ้งว่า สำนักวิเคราะห์ วิจัย และพัฒนา ดำเนินโครงการทดลองผิวทางแอสฟัลท์คอนกรีต ที่มีส่วนผสมขยะพลาสติก จากปัญหาขยะพลาสติกที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ก่อให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากขยะพลาสติกย่อยสลายได้ยาก

ทช. จึงได้มีการทดลองในโคร…

เริ่มแล้ว! เกณฑ์ใหม่ตรวจควันดำไม่เกิน 30% ลดฝุ่นพิษ

นายเสกสม อัครพันธุ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก(ขบ.)และโฆษก ขบ. เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้ออกประกาศกำหนดมาตรฐานค่าควันดำของรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยการอัด ปรับปรุงการกำหนดมาตรฐานค่าควันดำของรถยนต์ให้มีความเข้มงวดมากขึ้น เพื่อลดกา…

‘ศรีนานาพร’ พา ’สื่อไทย’ ชมฐานการผลิตในเขตอุตสาหกรรม ‘เวียดนาม’ ตั้งเป้าดันยอดขาย 2 พันล้าน

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. นายฐากร ชัยสถาพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจต่างประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP นำคณะสื่อมวลชนจากประเทศไทย พร้อมคณะทูตกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ เยี่ยมชมโรงงานผลิตสินค้าแห่งใหม่พื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ในนิคมอุตสาหกรรมพื้นที่เศร…

‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ เริ่มแล้วมาชมสุดรถแต่งระดับโลก

‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ (Bangkok Auto Salon 2023) โดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ในเครือ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เปิดฉากอย่างเป็นทางการหลังประสบความสำเร็จก้าวสู่มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่สุดแห่ง ‘สุดยอดยนตรกรรมตกแต่งระดับโลก’ จากโ…

‘สกาโลนี’ วอนสโมสรอย่าส่งแข้ง ‘ฟ้าขาว’ ที่ฟิตไม่เต็มร้อยลงสนาม

ลีโอเนล สกาโลนี กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ออกโรงวิงวอนบรรดาสโมสรในลีกยุโรป ให้อย่าส่งนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ลงสนามในเกมลีก ในช่วงก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ จะเปิดฉาก หลังทัพ “ฟ้าขาว” ต้องเสีย โจวานนี โล เซลโซ หนึ่งในกองกลางตัวหลักจากสโมสรบียา…

‘ลูกพระเจ้าตาก’ แชมป์เก่าหลังพิงฝา! แพ้ส่อร่วงศึกลูกหนังขาสั้น ‘กรมพลศึกษา เดลินิวส์ คัพ’

การแข่งขันฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2566 รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประเภท ก ชิงถ้วยพระราชทาน พลตรีหญิง สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา “กรมพลศึกษา เดลินิวส์ คัพ” ครั้งที่ 1 ซึ่งกรมพลศึกษา ร่วมกับ บริษัท สี่พระยาการพิมพ์ จำกัด จัดการแข่งขันเพื่อร่วมฉ…